Vụ vợ chồng chủ tiệm cầm đồ bị sát hại: Đe dọa trả thù?

Cho rằng ba mẹ con có thể bị gia đình nạn nhân trả thù, vợ nghi phạm giết hại vợ chồng chủ hiệu cầm đồ lãi suất thấp đang kêu cứu.

Chị Nguyễn Thị Hiền (27 tuổi, trú xã Đông Thịnh, Đông Sơn, Thanh Hóa) cho biết vừa gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng tại địa phương và tỉnh đề nghị có biện pháp đảm bảo an toàn cho gia đình vì cho rằng nhiều lần bị "bắn tin" đe dọa trả thù.

Vụ vợ chồng chủ tiệm cầm đồ bị sát hại: Đe dọa trả thù?

"Việc làm của anh Hải, mẹ con tôi hoàn toàn không biết nhưng xác định đó là hành động sai trái. Anh Hải phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật... Tuy nhiên, những ngày qua tôi nghe nhiều lời đe dọa sẽ có người ám hại mẹ con tôi từ gia đình nạn nhân nên hoang mang, lo sợ. Tôi làm đơn này kính mong cơ quan pháp luật có biện pháp đảm bảo an toàn để cuộc sống của chúng tôi được bình yên...", chị Hiền viết trong đơn.

Ngay sau khi chồng là Nguyễn Văn Hải bị bắt vì liên quan vụ thảm án giết hai vợ chồng chủ hiệu cam do, chị Hiền đã đưa các con tạm lánh đến nhà người thân vì cho rằng cuộc sống bị ảnh hưởng. Người mẹ trẻ tâm sự rất lo lắng cho tương lai của các con.

Sáng 6/6, trao đổi với VnExpress, ông Lê Văn Thảo, Phó trưởng công an xã Đông Thịnh cho biết: “Chúng tôi cũng lo ngại phía gia đình nạn nhân vì quá đau xót, phẫn uất dẫn đến những hành động không mong muốn”. Tuy nhiên, từ khi Hải bị xác định là thủ phạm, cơ quan công an cho hay chưa ghi nhận hiện tượng khủng bố hay đe dọa trực tiếp đến tính mạng người thân của hung thủ. Dù vậy, chính quyền chỉ đạo phải đảm bảo an ninh, đề phòng tình huống xấu có thể xảy ra.

Trước đó, giữa buổi sáng ngày 1/6, nhiều người dân xóm 3, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn thấy căn nhà của vợ chồng anh Lê Sỹ Thưởng (48 tuổi), chị Lê Thị Loan (47 tuổi) đóng cửa bất thường. Khi cánh cửa được mở, họ thấy xác đôi vợ chồng này gục chết trên vũng máu. Thi thể chi chít các vết chém, nhiều phần không còn nguyên vẹn.
Hơn 30 giờ gây án, nghi can Nguyễn Văn Hải (30 tuổi, trú xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn) bị bắt, thú nhận sau khi đến đây xin lại xe máy vừa đem cầm cố không được đã sát hại các nạn nhân, cướp đi 2 triệu đồng cùng 2 điện thoại di động.

Sáng nay, đại tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngoài khởi tố bị can Hải về hành vi giết người, cướp tài sản chưa khởi tố thêm người nào khác nghi là đồng phạm.

Theo seatimes

0 nhận xét: