Văn Quyến dự tính sẽ mở tiệm cầm đồ sau khi giải nghệ

Bên cạnh hỗ trợ vợ kinh doanh thời trang, Văn Quyến đang có ý định mở thêm một tiệm cam do ở Vinh và tự mình quản lý...

Văn Quyến theo nghiệp kinh doanh sau khi giải nghệ
Văn Quyến theo nghiệp kinh doanh sau khi giải nghệ
Dù không chính thức lên tiếng nhưng theo tìm hiểu, Văn Quyến đã xác nhận trận đấu trong màu áo V. Ninh Bình tại AFC Cup 2014 mới đây là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp của mình. Trước đó, thông qua một đơn vị tổ chức sự kiện, Văn Quyến dự định tổ chức trận đấu chia tay sự nghiệp trên sân Vinh. Tuy nhiên, do điều kiện về kinh tế, cũng như việc tập hợp được đông đủ các đồng đội như ý muốn khó khăn nên kế hoạch đó bị hủy.
Văn Quyến cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Seagame 22 tổ chức tại Việt Nam
Văn Quyến cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Seagame 22 tổ chức tại Việt Nam
Sau khi giải nghệ, Văn Quyến trở về và cùng các đồng đội từng tham gia U16 châu Á năm 2000 thành lập đội bóng phủi mang tên U16+. Đây là sân chơi để ôn lại quá khứ, cũng vừa giúp những đồng đội một thời này có cơ hội thường xuyên gặp gỡ, luyện tập thể thao. Trong thành phần U16+, ngoài những cầu thủ đã giải nghệ như Lâm Tấn, Văn Quyến thì vẫn còn đó những cầu thủ đang khoác áo SLNA như Minh Đức, Như Thuật...

Về cuộc sống, sau khi giải nghệ, Quyến hiện tại đang chủ yếu giúp vợ việc kinh doanh thời trang. Được biết, để chủ động hơn trong làm ăn kinh doanh,Văn Quyến đang dự định mở một tiệm cầm đồ ở TP Vinh. Tham gia lĩnh vực này, Quyến có lợi thế về mối quan hệ, đặc biệt, vợ Quyến là Thanh Hằng cũng có thể giúp sức bởi những bao nhiêu năm kinh doanh thời trang, Thanh Hằng có rất nhiều bạn bè.

Vấn đề quan trọng với Quyến lúc này là nguồn vốn và được biết, trước đây đã có người hứa giúp Quyến về vấn đề này. Chia tay bóng đá và xác định chọn kinh doanh làm cái nghiệp nên khi Quyến đưa ra những dự định của mình, có rất nhiều người ủng hộ anh.

0 nhận xét: