Đâm chết chị người yêu chì vì bị ngăn cấm

Ngày 15/4, TAND tỉnh Đồng Tháp vừa mở phiên toà sơ thẩm xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Lê Phạm Thanh Phong (21 tuổi, ngụ phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự) mức án tử hình và buộc phải bồi thường chi phí mai táng và tổn thất cho gia đình bị hại.

Đâm chết chị người yêu chì vì bị ngăn cấm

Theo cáo trạng, xuất phát từ mối quan hệ yêu thương giữa Lê Phạm Thanh Phong và Võ Thị Cẩm H. (20 tuổi, cùng ngụ tại địa phương) bị gia đình ngăn cấm. Nên từ đó, Phong phát sinh mâu thuẫn với gia đình của người yêu.

Đến ngày 8/12/2013, Phong hẹn gặp chị Võ Thị Thúy Hường (23 tuổi chị ruột của H.) để đưa tờ biên nhận cầm đồ giá rẻ sợi dây chuyền của H. cho chị Hường đã cầm trước đó, nhưng mục đích là gặp người yêu. Với bản chất côn đồ, Phong nảy sinh ý định nếu chị Hường không cho Phong gặp H. thì sẽ đâm nạn nhân.

Lúc Phong và Hường hẹn nhau tại bờ kè, chị Hường không đồng ý gọi điện thoại cho H. ra gặp Phong nên Phong dùng dao đâm và chém nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Phong bình tĩnh lấy xe của nạn nhân đem đi cam do, sau khi biết không thể chạy thoát y đã ra đầu thú với cơ quan điều tra

Nguồn cand.com.vn

0 nhận xét: